PHẠM KIM
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
Các thông tin sau nhằm thông tin đến khách hàng về dịch vụ hậu mãi cho công trình do Công Ty TNHH TM DV PHẠM KIM cung cấp và lắp đặt:

A. TRONG THỜI  KỲ BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành chung là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu và bàn giao công trình. Đối với các trường hợp nhà sản xuất bảo hành cho thiết bị nhiều hơn 12 tháng, PHẠM KIM sẽ chuyển giao toàn bộ chế độ bảo hành này cho khách hàng.
PHẠM KIM sẽ tổ chức huấn luyện, đào tạo và chuyển giao toàn bộ tài liệu hướng dẫn kỹ thuật về vận hành và bảo trì cho khách hàng khi công trình được bàn giao, đưa vào sử dụng.

PHẠM KIM sẽ thực hiện sửa chữa, thay thế chi tiết hỏng miễn phí trong thời gian bảo hành và với điều kiện bên sử dụng phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn vận hành máy do PHẠM KIM cung cấp. Các trường hợp hư hỏng do lỗi của khách hàng sẽ được sửa chữa có tính phí với giá phục vụ.

Việc bảo trì, làm vệ sinh máy định kỳ không được bao gồm trong bảo hành nếu không có qui định cụ thể trong hợp đồng. Khi đó, khách hàng có thể yêu cầu PHẠM KIM làm một hợp đồng bảo trì bổ sung và có giảm giá đặc biệt trong thời gian bảo hành. Khách hàng cũng có thể tự làm bảo trì theo các hướng dẫn do PHẠM KIM đã cung cấp và đào tạo.

Ít nhất trong 3 tháng đầu của thời kỳ bảo hành, các đội lắp đặt sẽ vẫn chịu trách nhiệm sửa chữa các lỗi do lắp đặt cho đến khi hoàn chỉnh trước khi giao công việc qua bộ phận Dịch vụ bảo trì trong công ty.

Từ lúc bàn giao công trình cho đến lúc kết thúc bảo hành phòng Dịch vụ bảo trì và chỉ huy công trình của PHẠM KIM sẽ kết hợp chặt chẽ để giải quyết nhanh chóng các vấn đề hư hỏng. Trước thời điểm hết hạn bảo hành, PHẠM KIM sẽ thông báo cho khách và sẽ kiểm tra sau cùng, xử lý các khiếm khuyết nếu cần

B. SAU THỜI KỲ BẢO HÀNH

PHẠM KIM có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nguồn cung cấp phụ tùng, có hỗ trợ kỹ thuật để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và có thể duy trì sự phục vụ này trong suốt thời kỳ hoạt động của thiết bị.

PHẠM KIM sẽ giúp khách hàng xây dựng lịch bảo trì phù hợp. PHẠM KIM có thể cung cấp các hợp đồng dịch vụ bảo trì ngăn ngừa hoặc bao trọn gói, với mục tiêu giảm chi phí vận hành tổng cộng cho khách hàng, duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

PHẠM KIM sẽ kịp thời cung cấp cho khách hàng với giá ưu đãi các phụ tùng thay thế tương ứng, với chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của chính hãng cung cấp.

C. CÁC ĐIỀU KIỆN CHUNG

Trong quá trình bảo hành hay trong giai đoạn thực hiện hợp đồng bảo trì, tất cả các hư hỏng xảy ra cần phải được kiểm tra, báo cáo phân tích nguyên nhân để ngăn ngừa lập lại hư hỏng.

Các yêu cầu khách hàng về bảo hành hay dịch vụ sẽ được tiếp nhận bởi bộ phận dịch vụ theo các địa chỉ sau :

Trung tâm dịch vụ bảo hành - bảo trì  PHẠM KIM
Địa chỉ : 986/3 CMT8, P.5, Tn Bình - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0919 838179

Giờ  làm việc chính thức  từ  8:00 giờ sáng đến 17:00 giờ chiều, 6 ngày mỗi tuần trừ  chiều thứ  7 sau 12:00 giờ, Chủ Nhật, và ngày lễ.
Các cuộc gọi ngoài giờ có thể gọi theo các số di động của các nhân viên phụ trách.